Thứ Hai, 6 tháng 2, 2012

Chelsea vs Manchester United | Premier League | 05/02/2012 | Full match download



"Trận cầu đỉnh" và "lịch sử lặp lại" - có lẽ 2 cái tên này phù hợp với trận đối đầu giữa 2 đại gia Premier League . Hồi hợp theo dõi từng pha lên bóng, những pha hãm thành của 2 đội. Chelsea với lợi thế dẫn 3 bàn cách biệt, thế nhưng họ lại phí phạm lợi thế để rồi đẳng cấp và cái đầu lạnh của "Quỷ đỏ" đã tái hiện lại lịch sử khi mà các học trò của Ngài Alex Furguson đã từng bị dẫn trước đến 3 bàn nhưng vẫn có thể san bằng tỉ số đậm đó và khó tin hơn nữa là trước "The Blues"- đội bóng đang muốn tìm lại hình ảnh của chính mình. Nghẹt thở đến phút cuối cùng là những cảm nhận khi xem trận đối đầu đặc sắc này. 

"Top match" and "history repeating" - perhaps two namesmatch rivalry between two Premier League famous team. In case of tracking ball phase, the phase of braking into 2 teams. Chelsea with a lead three - neu, but they squandered the advantage and then with the cool heads of the "Red Devils" was replayed history when  Alex Furguson 's students had been led 3 goals but they can draw with this score,this time is more incredible to aganst with "The Blues" - the team is looking for their own image.Choking the last minute is the feel when watching this special.









hellboyloving@vn-zoom.com



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận.

Chọn Xóa

 
;