Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2012

Manchester Utd vs Liverpool | Premier League | 11/02/2012 | Full match



Khi trận đấu chưa diễn ra thì đã có 1 tình huống không đẹp của Suarez, khi mà tiền đạo bên phía Liverpool này đã từ chối bắt tay với Erva(khi trước đó đã lùm xùm vụ Erva cáo buộc Suarez phân biệt chủng tộc với anh). Hành động đó đã phần nào làm mất đi hình ảnh của Liverpool. Trận đấu đã nóng khi chưa bắt đầu, hứa hẹn sẽ là một cuộc chiến hấp dẫn đúng như mong đợi của khán giả trên sân "Nhà hát của những ước mơ".

Khởi đầu hiệp 2 bằng bàn thắng  của Rooney báo hiệu chiến thắng cho đội chủ sân Old Traford,không ít phút sau tỉ số đã là 2-0 và cũng chính Rooney bằng pha "xỏ kim" thủ thành P.Reina. Liverpool có bàn rút ngắn của Suarez nhưng đó là không đủ để giúp Liverpool chia điểm với Manchester United. Phút cuối trận Erva đã có pha ăn mừng chiến thắng của đội nhà ngay trước Suarez đã làm các cầu thủ Liverpool vô cùng tức giận trước hành động này, trọng tài đã phải tách Erva ra khỏi Reina. Một chiến thắng quan trọng cho "Quỷ đỏ"








hellboyloving@vn-zoom.com



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận.

Chọn Xóa

 
;